Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2022-03-17T03:23:17Z   Mình đặt cái tiêu đề như vậy không biết chính xác chưa nữa, nhưng các bạn xem ví dụ bên dưới sẽ hiểu.

Chuyển Số Sang Text Trong Excel

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email

 


Mình đặt cái tiêu đề như vậy không biết chính xác chưa nữa, nhưng các bạn xem ví dụ bên dưới sẽ hiểu.

Đôi lúc bạn sẽ thấy dữ liệu của bạn hiển thị như hình, điều này sẽ ảnh hướng đôi chút tới việc tìm kiếm hoặc lọc, vậy làm thế nào để hiển thị đúng như thanh formula? rất đơn giản, có nhiều cách để thực hiện, và mình sẽ giới thiệu hai cách phổ biến nhất.


Cách 1: Dùng Công Thức

Bạn nhập công thức =TEXT(A1;0) vào ô bên cạnh và nhấn enter


Kết quả


Cách 2: Định Dạng Ô

Với cách này đầu tiên các bạn chọn toàn bộ ô cần định dạng lại, nhấn phím tắt excel Ctrl + F1 để gọi hộp thoại Format Cells, chọn thẻ Number sau đó chọn Custom, ở ô Type các bạn nhập vào dấu # sau đó nhấn OK


Kết quả giống cách 1


Chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Chuyển Số Sang Text Trong Excel   Mình đặt cái tiêu đề như vậy không biết chính xác chưa nữa, nhưng các bạn xem ví dụ bên dưới sẽ hiểu.

Bài Mới Nhất: