Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2021-08-25T05:32:50Z Chào các bạn, mời các bạn cùng mình tìm hiểu về thủ thuật google sheets nhé.

Tô Màu Toàn Bộ Ô Trong Google Sheets

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email
Chào các bạn, mời các bạn cùng mình tìm hiểu về thủ thuật google sheets nhé.

Lần này mình sẽ giới thiệu cho các bạn một thủ thuật trong google sheets rất thú vị, và nó là gì thì hãy xem tiếp bên dưới nào.

Đây mà một trang tính của google sheets, như các bạn đã biết, toàn bộ nó màu trắng, nhiều khi sẽ làm cho bạn đau mắt đấy, muốn dễ nhìn hơn thì bôi màu vào, nhưng bôi thủ công thì mất thời gian lắm, mình sẽ chỉ các bạn cách bôi màu tự động, và đây cũng là nội dung chỉnh của thủ thuật mà mình muốn mang đến cho các bạn.


Các bạn gõ từng chữ trong từ PRIDE vào từng ô và nhấn enter


Toàn bộ ô của google sheets đã được bôi màu.


Để xóa toàn bộ màu chỉ cần xóa 1 từ bất kỳ


Bất ngờ phải không nào, chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Tô Màu Toàn Bộ Ô Trong Google Sheets Chào các bạn, mời các bạn cùng mình tìm hiểu về thủ thuật google sheets nhé.

Bài Mới Nhất: