Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2020-09-12T04:34:24Z VBA là một ứng dụng bổ sung tuyệt vời trong excel, tùy theo khả năng mà bạn có thể tạo ra được các file excel từ cơ bản đến chuyên nghi...

File Excel Quản Lý Quỹ Nhân Viên

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email

VBA là một ứng dụng bổ sung tuyệt vời trong excel, tùy theo khả năng mà bạn có thể tạo ra được các file excel từ cơ bản đến chuyên nghiệp nhất, và ở bài viết này thuthuatexcel.com sẽ giới thiệu với các bạn một ứng dụng nho nhỏ quản lý quỹ nhân viên được viết bằng vba excel.

Đây là giao diện chính của file quản lý quỹ nhân viên, bao gồm các menu chính như Nhân Viên, Nộp Tiền, Chi Tiền, và ngoài ra còn có các thông tin khác như bạn có thể xem được trong tháng có nhân viên nào có sinh nhật không, tới ngày sinh nhật của nhân viên thì sẽ có thông báo người có sinh nhật vào ngày hôm đó. 

Các bạn tải file ở đây



Một vài giao diện quản lý của các mục cụ thể








Đây là một ứng dụng đơn giản của việc ứng dụng vba vào excel, code vba là những code cơ bản, các bạn có thể phát triển thêm tùy theo khả năng của bạn, hy vọng file này sẽ có ích cho các bạn.

Chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: File Excel Quản Lý Quỹ Nhân Viên VBA là một ứng dụng bổ sung tuyệt vời trong excel, tùy theo khả năng mà bạn có thể tạo ra được các file excel từ cơ bản đến chuyên nghi...

Bài Mới Nhất: