Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2020-06-07T13:28:02Z Excel hiện tại đã hỗ trợ tạo lịch trực tiếp ngay trên excel rồi, có rất nhiều lịch cho bạn chọn, chi tiết mời các bạn xem hướng dẫn ở bên dưới.

Tạo Lịch Trong Excel

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email


Excel hiện tại đã hỗ trợ tạo lịch trực tiếp ngay trên excel rồi, có rất nhiều lịch cho bạn chọn, chi tiết mời các bạn xem hướng dẫn ở bên dưới.

Đầu tiên các bạn mở excel lên, sau đó vào File


Chọn More Templates


Nhấp vào Calendars


Ở đây có rất nhiều kiểu lịch cho bạn chọn, hãy nhấp vào một kiểu mà bạn thích, ở đây mình chọn Academic Calendar


Chọn Create


Kết quả lịch đã xuất hiện trong excel rồi, bạn có thể chọn năm, tháng, và hoàn toàn có thể ghi chú ngay trên lịch.


Rất là đơn giản và tiện lợi, nhưng hiện tại thì chưa hỗ trợ lịch âm, mình sẽ có một bài viết hướng dẫn các bạn cách tự tạo lịch trên excel gồm cả lịch âm, lịch dương sau nhé.

Chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Tạo Lịch Trong Excel Excel hiện tại đã hỗ trợ tạo lịch trực tiếp ngay trên excel rồi, có rất nhiều lịch cho bạn chọn, chi tiết mời các bạn xem hướng dẫn ở bên dưới.

Bài Mới Nhất: