Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2019-07-02T05:59:41Z Ở bài viết cách chuyển đổi nội dung một trang web thành file pdf đã hướng dân các bạn cách chuyển nội dung từ website thành pdf để làm...

Mẹo Lưu Nội Dung Một Trang Web Thành File Word

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email


Ở bài viết cách chuyển đổi nội dung một trang web thành file pdf đã hướng dân các bạn cách chuyển nội dung từ website thành pdf để làm tài liệu hoặc đọc offline rồi, theo yêu cầu một số bạn thì muốn chuyển thành file word để tiện cho việc chỉnh sửa, do vậy mình viết bài này hướng dẫn mọi người cách biến nội dung một trang web thành word theo cách tối ưu nhất.

Không như cách chuyển website thành pdf, với cách chuyển thành word thì các bạn phải copy thủ công nội dung mà bạn muốn chuyển đổi, nhưng copy như thế nào để cho tối ưu và nhanh nhất thì hãy theo dõi tiếp nhé.

Đầu tiên vào một trang web mà bạn muốn lấy nội dung về, như là trang thủ thuật excel chẳng hạn và chọn một bài viết mà bạn muốn lấy nội dung, như là bài làm tròn số trong excel.


Thông thường người ta sẽ nhấn Ctrl + A để chọn toàn bộ nội dung, nhưng nếu làm thế thì bạn vô tình copy luôn những phần thừa như các tiêu đề bài viết, bố cục, hoặc cách hình ảnh không liên quan có trong website.

Do vậy hãy copy nội dung bài viết mà thôi, các bạn click chuột bôi đen từ đầu bài


Cho đến phần kết thúc bài mà thôi, không chọn thêm nữa nhé

Sau đó click phải và chọn Copy


Mở file word mới lên và dán vào là xong, toàn bộ nội dung của một trang web đã được lưu thành file word rồi.


Thủ thuật rất đơn giản phải không nào, hy vọng sẽ có ích cho các bạn, chúc các bạn thành công.
CTV - Thùy Dung


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Mẹo Lưu Nội Dung Một Trang Web Thành File Word Ở bài viết cách chuyển đổi nội dung một trang web thành file pdf đã hướng dân các bạn cách chuyển nội dung từ website thành pdf để làm...

Bài Mới Nhất: