Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2019-07-05T05:49:50Z Xu hướng hiện nay các nhà phát triển phần mềm, hệ điều hành đều sử dụng màu tối cho các sản phẩm của mình, lợi ích của màu này mang lại...

Thay Đổi Giao Diện Trong Excel - Bật Giao Diện Dark Mode Trong Office 2019

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email


Xu hướng hiện nay các nhà phát triển phần mềm, hệ điều hành đều sử dụng màu tối cho các sản phẩm của mình, lợi ích của màu này mang lại đó là tiết kiệm pin, đỡ mỏi mắt, và có thể làm việc được tập trong hơn.

Đối với Office 2016 trở lên thì chúng ta có thể bật giao diện Dark Mode ở bên trong cài đặt, và bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi giao diện Excel, các bạn có thể làm tương tự với thay đổi chủ đề Word.

Bạn nào muốn trả nghiệm phiên bản Office 2019 mới nhất thì có thể tải về và cài đặt một cách dễ dàng nhé, bây giờ chúng ta bắt đầu.

Các bạn mở file excel lên và chọn File


Chọn Options


Ở hộp thoại Excel Options các bạn chọn General và ở mục Personalize Your Copy Of Microsoft Office sẽ có hai chỗ các bạn cần phải chọn.

- Office Background: Mục này là chọn ảnh nền cho Excel, không phải ảnh của trang tính nhé, mà nó là một ảnh tường nằm trên cùng của thành Menu


Click vào và chọn ảnh mà bạn muốn, có rất nhiều cho bạn chọn thoải mái


- Office Theme: Đây chính là phần giao diện chính của trang tính khi bạn thao tác với Excel
  

Có 4 tùy chọn cho bạn chọn lựa, các bạn chọn xong thì nhấn OK và quay trở lại Excel để thấy sự thay đổi


- Giao diện Colorful


- Đây là giao diện White


- Black


- Và đây là giao diện được người dùng mong chờ nhất, chính là Dark Gray hay là Dark Mode, các bạn có thể nhận thấy phần lớn các hướng dẫn trên Thủ Thuật Excel đều sử dụng giao diện này, đơn giản vì nó đẹp, không gây mỏi mắt, rõ ràng, và đặc biệt là người dùng có thể tập trung hơn khi làm việc. Các bạn có thể thử một thời gian sẽ nhận thấy nó khác biệt thế nào


Các bạn thấy bộ giao diện của Office mới như thế nào, nếu Office của các bạn khác đôi chút so với trên thì không sao cả nhé, vì phiên bản ở bài hướng dẫn này là Office 365 dành cho doanh nghiệp, hy vọng thủ thuật nhỏ này sẽ có ích cho các bạn, chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Thay Đổi Giao Diện Trong Excel - Bật Giao Diện Dark Mode Trong Office 2019 Xu hướng hiện nay các nhà phát triển phần mềm, hệ điều hành đều sử dụng màu tối cho các sản phẩm của mình, lợi ích của màu này mang lại...

Bài Mới Nhất: