Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2019-07-28T01:40:27Z Các bạn thấy hình phía trên thế nào, lạ và đẹp đúng không nào, có lẽ các bạn sẽ thấy nhiều hình ảnh như thế này rồi, và chắc nhiều bạ...

Hướng Dẫn Tạo Effect Đẹp Trong PowerPoint

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email


Các bạn thấy hình phía trên thế nào, lạ và đẹp đúng không nào, có lẽ các bạn sẽ thấy nhiều hình ảnh như thế này rồi, và chắc nhiều bạn sẽ nghĩ nó được tạo ra từ các phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Mình bật mí cho các bạn biết nó được tạo ra từ phần mềm mà các bạn sử dụng hằng ngày đó, nó chính là PowerPoint.

Các bạn có tin không, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn ngay bây giờ, nhưng trước tiên hãy quan sát hình tiếp theo, nó chính là hình gốc mà mình sử dụng để làm effect trong powerpoint.


Mở powerpoint của các bạn lên nào.

Sau đó hãy chọn Insert và chọn Shapes


Hãy vẽ cho mình một hình mà bạn thích, mình sẽ chọn hình này.
Tiếp theo bạn hãy vẽ tiếp các hình còn lại, nếu muốn vẽ các hình giống nhau thì bạn click vào hình, nhấn phím tắt Ctrl và kéo chuột, nó sẽ tạo ra một hình copy cho bạn.

Như vậy là được nhiều hình rồi nhé.
Xong hãy chọn toàn bộ hình vừa vẽ và click phải vào chọn Group để nhóm chúng lại. 
Tiếp theo bạn click phải và chọn Format Shape... 
Ở trong hộp thoại Format Shape chọn Fill - Picture Or Texture Fill - File


Chọn hình mà bạn muốn chèn và nhấn Insert


Quay lại powerpoint, các bạn sẽ thấy hình đã được chèn vào các hình ô van rồi nhé, đẹp đúng không nào, và sản phẩm chính là cái hình mà bạn thấy ở đầu bài viết này đó.


Mình chỉ biết thủ thuật nên hướng dẫn cho các bạn, còn sự sáng tạo nằm ở bản thân bạn, hãy tạo thật nhiều hình đẹp khoe bạn bè hoặc làm báo cáo sao cho ấn tượng nào, chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Hướng Dẫn Tạo Effect Đẹp Trong PowerPoint Các bạn thấy hình phía trên thế nào, lạ và đẹp đúng không nào, có lẽ các bạn sẽ thấy nhiều hình ảnh như thế này rồi, và chắc nhiều bạ...

Bài Mới Nhất: