Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2022-10-24T04:00:52Z   Một thủ thuật nho nhỏ nhưng ít người biết đó là ngoài đặt tên trang trong Power BI bằng chữ, thì bạn vẫn có thể chèn thêm những icon nhỏ n...

Chèn Hình Ảnh Vào Tên Trang Trong Power BI

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email

 


Một thủ thuật nho nhỏ nhưng ít người biết đó là ngoài đặt tên trang trong Power BI bằng chữ, thì bạn vẫn có thể chèn thêm những icon nhỏ nhỏ xinh xinh cho thêm phần sống động.

Lưu ý rằng bạn không thể chèn thêm bất cứ hình ảnh nào như ý muốn, bởi vì mặc định Power BI chỉ hỗ trợ việc đặt tên trang bằng Unicode mà thôi, do vậy ta tận dụng những hình ảnh mà Windows hỗ trợ để chèn vào.

Đầu tiên bạn chuột phải vào trang muốn chèn thêm hình ảnh, chọn Rename


Sau đó nhấn phím tắt Windows + . (Nút Windows trên bàn phím và dấu chấm), click chuột vào hình mà bạn muốn chèn.


Kết quả


Chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Chèn Hình Ảnh Vào Tên Trang Trong Power BI   Một thủ thuật nho nhỏ nhưng ít người biết đó là ngoài đặt tên trang trong Power BI bằng chữ, thì bạn vẫn có thể chèn thêm những icon nhỏ n...

Bài Mới Nhất: