Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2021-12-11T03:50:01Z   Chào các bạn, mình loanh quanh kiếm mấy cái ảnh nền trong suốt để phục vụ công việc, nhưng dạo này Google toàn gợi ý những hình có nền, vậ...

Chuyển Ảnh Thường Sang Ảnh Transparency Online

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email

 


Chào các bạn, mình loanh quanh kiếm mấy cái ảnh nền trong suốt để phục vụ công việc, nhưng dạo này Google toàn gợi ý những hình có nền, vậy là mình tìm ra được một website giúp chúng ta chuyển đổi ảnh có nền như jpeg...sang ảnh trong suốt png transarency rất hay, nên chia sẻ cho các bạn.

Các bạn biết ảnh transparency là gì rồi chứ, nói nôm na là một hình mà không có nền, chỉ có cái icon thôi.

Để chuyển ảnh có nền sang không có nền các bạn làm như sau:

Bước 1: Truy cập vào website https://onlinepngtools.com/create-transparent-png

Chọn như hình


Bước 2: Chọn hình ảnh cần chuyển đổi và nhấn OK


Bước 3: Website này chuyển rất nhanh, chưa kịp nhìn thì xong rồi, nếu bạn thấy ưng ý thì nhấn vào Save as để tải hình về là xong việc rồi.


Đây là hỉnh ảnh so sánh hình trước khi chuyển và sau khi chuyển, chèn vào một file nào đó như excel chẳng hạn, bạn thấy khác biệt liền đúng không nào.


Chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Chuyển Ảnh Thường Sang Ảnh Transparency Online   Chào các bạn, mình loanh quanh kiếm mấy cái ảnh nền trong suốt để phục vụ công việc, nhưng dạo này Google toàn gợi ý những hình có nền, vậ...

Bài Mới Nhất: