Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2019-07-29T13:34:52Z Quay lại với chuyên mục những thủ thuật excel hay hằng ngày, ở bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi excel không hiện t...

Sửa Lỗi Mất Tab Sheet Trong Excel

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email


Quay lại với chuyên mục những thủ thuật excel hay hằng ngày, ở bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi excel không hiện tab sheet, một thủ thuật nho nhỏ nhưng cũng sẽ khiến những bạn nào chưa biết lúng túng, các bạn phân biệt mất tab sheet với ẩn tab sheet trong excel nhé.

Như các bạn đã biết, tab sheet chính là nơi chúng ta thấy đầu tiên khi mở file excel lên, bình thường nếu excel không có lỗi hay cài đặt tùy chỉnh gì thì sẽ hiện các tab sheet như hình ảnh này.


Nhưng nếu vô tình tắt chúng đi thì kết quả sẽ như thế này, chẳng thấy tab sheet ở đâu cả.


Bây giờ các bạn vào File


Chọn Options


Chọn Advanced ở mục Display Options For This Workbook các bạn chọn Show Sheet Tabs sau đó nhấn OK


Lúc này excel đã hiện sheet tabs rồi.


Một thủ thuật rất đơn giản phải không nào, hy vọng sẽ có ích cho các bạn, chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Sửa Lỗi Mất Tab Sheet Trong Excel Quay lại với chuyên mục những thủ thuật excel hay hằng ngày, ở bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi excel không hiện t...

Bài Mới Nhất: